Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

All Blacks đã mở chiến dịch World Cup của họ với chiến thắng

All Blacks đã mở chiến dịch World Cup của họ với chiến thắng 23-13 trước đối thủ truyền kiếp Nam Phi ở Yokohama vào thứ Bảy, huấn luyện viên Steve Hansen đã sai lầm trong nỗ lực và cảnh báo họ phải cải thiện để giành Cup.

All Blacks đã giành được vương miện thế giới thứ ba liên tiếp, và tổng thể thứ tư, là mục tiêu của họ với mục tiêu cuối cùng là giành lại sự thống trị của môn thể thao này.

Nhưng trong trận đấu Pool B mở màn của họ với Nam Phi, họ đã phải vật lộn để đi đến một miếng vá vàng giữa hiệp một khi họ ghi hai bàn trong khoảng thời gian năm phút.

Sự cố gắng duy nhất khác trong trận đấu đã được Springboks ghi được trong một nỗ lực thất bại để đại tu All Blacks trong hiệp hai mặc dù họ đang trên bờ vực đóng đinh một giây cho đến khi cánh bay Cheslin Kolbe bị Richie Mo'unga cắt đứt chỉ trong một thời gian ngắn của dòng.

Hansen đã mô tả rằng giải quyết như là một người chiến thắng trận đấu, và thêm vào đó là những gì bóng bầu dục nói về, để cố gắng và giành được những khoảnh khắc quan trọng.

Nhưng trong khi hài lòng với hàng phòng ngự, cũng như số lượng hình phạt thấp, Hansen đã tìm thấy các khu vực của trò chơi All Blacks cần cải thiện, đặc biệt là về phía trước.

Chúng tôi đã thắng, vì vậy bạn phải hài lòng với điều đó. Chúng ta đã hoàn hảo chưa? Không, nhưng bạn sẽ không bao giờ được ở giai đoạn này của giải đấu, anh ấy nói.

Có rất nhiều thứ chúng ta có thể làm việc. Nó thực sự khó khăn trong trò chơi đối với chúng tôi. Phần thiết lập của chúng tôi không đẹp như bạn mong đợi và do đó bạn không thể có một nền tảng để tấn công.

Các cậu bé đã điều chỉnh ổn và khi trò chơi diễn ra, chúng có nhiều chất lỏng hơn, nhưng nó sẽ luôn là một cuộc đấu tranh quyết liệt và đó là một lĩnh vực chúng ta tiếp tục làm việc.

Trận đấu tiếp theo của New Zealand là trận đấu với Canada vào thứ Tư trong một hồ bơi bao gồm Namibia và Ý.

Blitz năm phút
All Blacks đã cắt Springboks thành ruy băng trong thời gian thống trị năm phút trong nửa đầu đã mang lại cho họ hai lần thử chuyển đổi.

Trận đấu ghi bàn, trước gần 64.000 người hâm mộ tại Sân vận động Quốc tế của thành phố Yokohama, đã chống lại trận đấu sớm. Cho đến lúc đó, Springboks đã tận hưởng lợi thế lãnh thổ rất lớn nhưng không thể vượt qua ranh giới và phải dựa vào một hình phạt Handre Pollard sớm cho điểm duy nhất của họ trong nửa đầu.

Trong một nửa thứ hai điên cuồng, người Nam Phi đã đến trong một lần cố gắng lấy lại vị trí dẫn đầu trước khi các hình phạt muộn làm cho trò chơi an toàn cho New Zealand.


Khóa của Nam Phi Franco Mostert bắt bóng trong một đội hình bên cạnh số 8 Kieran Read của New Zealand trong trận đấu của họ vào ngày 21 tháng 9. Ảnh: Odd Andersen / AFP
Chúng tôi không thể than vãn về hiệu suất này. Họ thực sự đã chơi tốt, tôi nghĩ trọng tài là tốt. Và chúng tôi chỉ cần làm việc thật chăm chỉ, huấn luyện viên Rassie Erasmus, một huấn luyện viên Springbok hào hùng.

Nam Phi vẫn sẽ cảm thấy tự tin về vòng loại từ một nhóm bao gồm Ý, Namibia và Canada nhưng gần như chắc chắn sẽ về thứ hai trong hồ bơi sau thất bại hôm thứ Bảy.

Đây là một trò chơi thử thách, đội trưởng của All Black Kieran Read cho biết. Sau một thời gian dài, chúng tôi phải làm việc hết 80 phút. Chúng tôi nói rằng điều kiện này rất khó khăn.

'Xử lý lỗi'
Lần thứ tư trong bao nhiêu trận đấu tại World Cup này, đội ghi bàn đầu tiên về đích thứ hai. Có lẽ đó là sự căng thẳng, nhưng chơi đã bị hủy hoại bởi nhiều lỗi xử lý từ cả hai bên ngay từ đầu cuộc thi.

Hàng phòng ngự kiên cố có uy tín của Nam Phi đã bị phơi bày bởi 26 cú tắc bóng trong hiệp một khi tốc độ của All Blacks đã chứng minh quá nhiều.

Sau khi Springboks ủng hộ Duane Vermeulen được vinh danh trong Thử nghiệm thứ 50 của mình để dẫn dắt các đội vào sân, Pollard nhanh chóng đưa người Nam Phi lên bảng với một hình phạt tiện dụng.

Với cú đá khéo léo của Faf de Klerk được hỗ trợ bởi cơ bắp của gói Nam Phi, All Blacks đã bị ghim sâu vào một nửa của mình trong hầu hết quý đầu tiên cho đến khi một cuộc tấn công của Richie Mo'unga lần đầu tiên đưa họ vào trò chơi .

Mặc dù Nam Phi đã cứu được nỗ lực đó, Mo'unga đã thực hiện quả phạt đền để san bằng tỷ số và gần như ngay lập tức thiết lập động thái ghi bàn tiếp theo, khi một cú đá vào cánh phải Sevu Reece đã tung ra một cú di chuyển 60 mét kết thúc bằng một cú thử trái cầu George cánh.

Trung tâm có ảnh hưởng Anton Lienert-Brown đã châm ngòi cho cuộc phản công tầm xa tiếp theo của New Zealand, nơi có khóa Scott Barrett bật lên để hỗ trợ cho sự cố gắng.

Phải mất Nam Phi cho đến phút thứ tám của hiệp hai để ghi bàn đầu tiên của họ khi Pieter-Steph du Toit gạt Aaron Smith sang một bên để ghi bàn gần các bài viết.

Pollard đã thu hẹp khoảng cách hơn nữa với mục tiêu giảm 40 mét để khiến người Nam Phi cố gắng vượt lên dẫn đầu.

Nhưng những hình phạt muộn của Mo'unga và Beauden Barrett của trận đấu đã mang lại cho All Blacks một mạng lưới an toàn 10 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét