Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

George Ford, một nửa người dẫn đầu khi Anh kết thúc triều đại tám năm của New Zealand

George Ford, một nửa người dẫn đầu khi Anh kết thúc triều đại tám năm của New Zealand với tư cách là nhà vô địch với chiến thắng bán kết World Cup 19-7 tuyệt vời tại Yokohama vào thứ Bảy.

Ford, được phục hồi ở tuổi 10 bởi huấn luyện viên Eddie Jones, tiếp quản nhiệm vụ đá cầu sau khi đội trưởng đội tuyển Anh Owen Farrell gõ cửa nhưng anh đã có bốn lần thử phạt đền sau khi Manu Tuilagi làm choáng váng All Blacks bằng một nỗ lực sớm.

Đây chỉ là chiến thắng thứ tám của Anh trong 42 Thử nghiệm trước New Zealand và có nghĩa là All Blacks đã thua trận World Cup đầu tiên kể từ trận thua tứ kết năm 2007 gây sốc của Pháp.

Chiến thắng World Cup đầu tiên của Anh trước nhà vô địch hai lần bảo vệ họ đưa họ vào trận chung kết thứ tư - chỉ bốn năm sau khi thoát khỏi vòng một lúng túng trên sân nhà.

Hình thức tấn công tốt nhất của chúng tôi là phòng thủ. Chúng tôi tạo ra cơ hội thông qua hàng phòng ngự của mình để tấn công, huấn luyện viên người Anh Eddie Jones, người đã chủ mưu cho sự thay đổi.

Tôi muốn dành lời khen lớn nhất cho New Zealand. Họ đã giành được hai World Cup liên tiếp. Họ đã là một đội thực sự tuyệt vời và chúng tôi phải đào sâu để đánh bại họ.

Anh, nhà vô địch thế giới năm 2003 khi họ đánh bại một đội Úc do Jones huấn luyện trong trận chung kết, giờ sẽ đối mặt với những người chiến thắng trong trận đấu vào Chủ nhật giữa Nam Phi và xứ Wales trong cuộc đụng độ biểu diễn vào tuần tới.

Chiến thắng của họ đã chấm dứt nhiệm kỳ của huấn luyện viên All Blacks Steve Hansen, người đang từ chức sau khi giám sát một cuộc chạy giật gân khi họ chỉ thua 10 trong 106 Thử nghiệm.

'Lấy cái cằm'
Tôi thực sự tự hào về đội ngũ của chúng tôi. Họ đã làm một công việc to lớn cho đất nước của họ và tối nay chúng tôi không đủ tốt, ông Hansen nói.

Vì vậy, chúng tôi phải lấy cằm và mọi người trở về nhà và người hâm mộ của chúng tôi.

Anh đã dẫn 10-0 sau giờ nghỉ nhờ vào nỗ lực chuyển đổi của Tuilagi và lần đầu tiên trong những hình phạt của Ford sau nỗ lực tuyệt vời về phía trước do khóa Courtney Lawes và Maro Itoje dẫn dắt họ thống trị lãnh thổ và chiếm hữu.

Một hình phạt khác của Ford vào đầu hiệp hai đã khiến nó 13-0 nhưng All Blacks cuối cùng đã phá vỡ một hàng phòng ngự được huấn luyện bởi cựu ông chủ New Zealand John Mitchell ở phút thứ 57, khi Ardie Savea gặp sự cố khi chuyển đổi.

Nhưng giải quyết của Sam Underhill về Scott Barrett bị thu hồi đã dẫn đến một hình phạt đơn giản trước các bài viết mà Ford đã đá đúng.

Jones đã triệu hồi Ford ngay sau khi giành chiến thắng trong trận tứ kết 40-16 trước Úc, chuyển Farrell vào trung tâm.

Trước khi bắt đầu nước Anh, một cách bất thường, xếp thành đội hình chữ "V" ngược, vượt qua nửa đường khi All Blacks biểu diễn haka trước trận đấu truyền thống của họ.

Và có ít hơn hai phút trên đồng hồ khi Anh ghi một đội bóng xuất sắc cố gắng.

Fullback Elliot Daly đã thực hiện một cú phá bóng đẹp mắt bên cánh phải được thực hiện bởi cánh Anthony Watson trước khi quả bóng được thực hiện trên sân, với hooker Jamie George tiến về phía trước.

Cố gắng không được phép
Ford sau đó đã tìm thấy chỗ dựa của Kyle Sinckler và anh ta lần lượt thả Lawes, người đã đưa trái bóng đến đường của All Blacks.

Từ sự hỗn loạn sau đó, trung tâm quyền lực Tuilagi - một trong những người ghi bàn cố gắng của Anh khi họ đánh bại All Blacks bảy năm trước - buộc anh ta phải đi giữa đạo cụ bảo vệ Joe Moody và Nepo Laulala.

Farrell chuyển đổi và Anh dẫn 7-0.

Họ gần như đã có lần thử thứ hai sau đó khi Tuilagi chặn lại và tìm thấy Farrell, người đã chuyển cho Jonny May.

Nhưng việc đánh dấu góc tuyệt vời bằng cách nhớ lại người chạy cánh Scott Barrett đã dừng cánh trong các bài hát của mình.

Nước Anh đã thực hiện thêm một số chuyến thăm sớm tới 22 của New Zealand chỉ vì lỗi của họ để họ có cơ hội nhận thêm điểm.

Underhill, người đã cố gắng chống lại New Zealand năm ngoái đã không được phép gây tranh cãi, đã vượt qua ở phút thứ 25 nhưng trọng tài Nigel Owens đã loại trừ chính xác tỷ số để vượt qua người đồng đội bên cạnh Tom Curry trong quá trình xây dựng.

Nỗ lực ghi bàn của Ford đã đi rất rộng về phía bên phải cột dọc nhưng anh ấy đã không phạm sai lầm nào với một hình phạt 45 mét sau khi Farrell khập khiễng không thể thực hiện cú sút.

Anh nghĩ rằng họ đã có lần thử thứ hai khi, sau khi lái xe ra khỏi đội hình tấn công, Ben Youngs, một nửa người hảo tâm đã đi qua sau khi bán trung tâm Anton Lienert-Brown một hình nộm.

Nhưng Owens đã loại trừ nó vì một tiếng gõ cửa trong maul.

Một hình phạt khác của Ford đã mở rộng vị trí dẫn đầu nhưng đội hình bị lật đổ của George gần tuyến của Anh đã được Savea thu thập, với Richie Mo'unga chuyển đổi.

Tuy nhiên, điều đó cũng gần với New Zealand khi có thêm hai hình phạt của Ford đã tạo ra một khoảng cách không thể kiểm soát đối với các nhà đương kim vô địch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét